CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

 

I. THÔNG TIN GIAO HÀNG.

TopHome Furniture cam kết đảm bảo về chất lượng của sản phẩm và tiến độ bàn giao đơn hàng. Tất cả các sản phẩm từ đóng gói và vận chuyển trực tiếp từ Kho/ Xưởng sản xuất bởi các đối tác vận chuyển tin cậy, hàng đầu của chúng tôi một cách đảm bảo nhất.

Sau khi tiếp nhận, Đơn hàng được xác nhận và chuyển đến Kho/ Xưởng sản xuất. TopHome Furniture sẽ liên hệ trực tiếp để xác nhận thời gian Đặt cọc/ Thanh toán và Giao hàng. Khách hàng có thể kiểm tra XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG dựa trên Đơn hàng đã đặt. Chúng tôi sẽ thông báo lịch giao hàng cụ thể để Quý khách thuận tiện sắp xếp thời gian nhận hàng như đã thống nhất.

Lưu ý: 

- Quý khách cần kiểm tra kích thước cửa, cầu thang và thang máy... để đảm bảo Sản phẩm có thể chuyển đến tận nơi thuận tiện nhất. Về kích thước sản phẩm chúng tôi cố gắng thể hiện rõ, chi tiết nhất có thể trong Mô tả sản phẩm tại website.

- Đối với Dịch vụ Giao hàng trực tiếp tận nhà, chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp ráp những sản phẩm trong điều kiện sẵn sàng sử dụng, không bao gồm lắp/gắn sản phẩm lên tường, khoan tường… ngoại trừ các Đơn hàng nội thất Dự án theo thiết kế.

II. BIỂU PHÍ VẬN CHUYỂN.

Chúng tôi chủ yếu sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ 3; do vậy phí vận chuyển dự kiến cho toàn bộ quá trình xử lý Đơn hàng của bạn gồm: Xử lý, Đóng gói sản phẩm và Vận chuyển.

  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trị giá trên 20 triệu đồng.
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nội thành Tp. Hồ Chi Minh và Đà Nẵng (Bán kính trong phạm vi 15Km).
  • Với các Quận/ Huyện ngoài phạm vi bán kính 15Km, phí vận chuyển là: 100.000đ - 150.000đ/đơn hàng. Chúng tôi sẽ gửi thông tin hãng xe, số điện thoại liên hệ, biên nhận... để khách hàng theo dõi nhận hàng thuận lợi nhất.
  • Với các Tỉnh/ Thành khác; Phí vận chuyển sẽ được Thông báo chi tiết cho Quý khách khi chúng tôi tiếp nhận và liên hệ xử lý Đơn hàng. 
  • Tất cả các sản phẩm Nội thất/ Ngoại thất/ Decor... đều được đóng gói, quấn ni lông cẩn thận nhằm hạn chế bị trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Lưu ý: 

- Chúng tôi chịu trách nhiệm chuyển toàn bộ Đơn hàng 01 lần và Không có trách nhiệm chia nhỏ Đơn hàng đã đặt.

- Trường hợp Quý khách cần gấp và muốn chia nhỏ Đơn hàng theo từng phần để giao, chúng tôi sẽ áp dụng thêm phí bổ sung để giao hàng như Mục II.

- Trường hợp Quý khách cần gấp nhưng những mặt hàng trên website chưa đủ tập kết đến Kho để phân phối giao hàng; chúng tôi chịu trách nhiệm liên hệ giao từng phần mà không áp Phí bổ sung.

III. ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG KHÔNG CHÍNH XÁC.

Để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng, chung tôi luôn xác nhận lại Đơn hàng và tất cả Thông tin nhận hàng (địa chỉ, thời gian, người nhận...)  với Quý khách. Do vậy, những Đơn hàng phát không thành công và trả về vì lý do Quý khách cung cấp không chính xác, chúng tôi chỉ tiến hành phát lại. 

Chi phí vận chuyển và lưu kho bổ sung được tính như ở Mục II + 10% giá trị Đơn hàng

IV. KHÁCH HÀNG KHÔNG TRỰC TIẾP NHẬN.

Đơn vị Vận chuyển hoặc chúng tôi sẽ trực tiếp tin nhắn hay điện thoại trước khi Giao hàng ít nhất một (01) ngày để Quý khách chuẩn bị. Nếu Quý khách không thể trực tiếp nhận, vui lòng báo lại thời gian nhận hàng chính xác hoặc ủy quyền cho Bảo vệ chung cư/ tòa nhà nhận hàng thay hoặc cho phép bên Vận chuyển để hàng trước cửa.

V. quá trình nhận hàng.

Khi giao/nhận hàng, Quý khách và Đơn vị vận chuyển cần khảo sát cẩn thận vị trí tập kết hay để hàng. Bất kỳ những hư hỏng nào được phát hiện ngay lúc giao - nhận hàng, cần phải lập biên bản và ký kết ngay giữa Quý khách với Đơn vị vận chuyển. 

Quý khách vui lòng email ngay cho chúng tôi Biên bản vào contact@tophomefurniture.vn đồng thời mô tả về chi tiết lỗi cùng hình ảnh/ video kèm nhằm minh chứng rõ những hư hỏng/ lỗi. Sau khi tiếp nhận, chúng sẽ sớm phản hồi Quý khách. 

Trong trường hợp tỷ lệ hư hỏng quá nặng và không giải quyết được, chúng tôi sẽ bồi hoàn một phần hoặc toàn bộ Đơn hàng. Tất cả các sản phẩm thay thể sẽ tùy thuộc vào mức độ sẵn có. Chúng tôi hoàn toàn không chịu bất kỳ trách nhiệm nào (trực tiếp hay gián tiếp) về thời giao hàng muộn với lý do Quý khách chậm trễ trọng việc lựa chọn sản phẩm thay thế. Khoản tiền hoàn hoặc trả thêm cho sản phẩm thay thế nếu có được tính như sau: 

Tổng số tiền Hoàn/ Trả thêm = Giá trị Sản phẩm đã mua - Giá trị sản phẩm thay thế + Phí vận chuyển bổ sung.

Lưu ý:  Trường hợp Quý khách không kiểm tra kỹ bãi tập kết/ vị trí để hàng xung quanh mà chấp nhận ký nhận hàng với bên Vận chuyển thì Đơn hàng được giao sẽ không được chúng tôi giải quyết sau đó. 

V. quản lý tòa nhà/ chung cư từ chối nhận hàng.

Nếu quản lý Tòa nhà/ Chung cư không cho phép đội ngũ giao hàng vận chuyển đến thì phí vận chuyển lại và lưu kho được như ở Mục II + 10% giá trị Đơn hàng cho mỗi Đơn hàng. Chúng tôi sẽ lên lịch giao lại;  Quý khách chịu trách làm việc trước với quản lý Tòa nhà/ Chung cư về tất cả các vấn đề di chuyển và các khoản phí liên quan đến việc giao/ nhận hàng, sử dụng thang máy,… (nếu có) theo quy định của Ban quản lý tòa nhà/ chung cư nơi mình sinh sống.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ giao hàng khi Quý khách đã chuẩn bị sẵn sàng và chịu trách nhiệm kiểm tra kích thước để đảm bảo hàng hóa vừa với khu vực vận chuyển chung. Vì lý do điều kiện chuyển hàng không đảm bảo gây ra các rủi ro hư hỏng như: hư hại do cầu thang hẹp, cản trở lối đi… chúng tôi có quyền từ chối/ hủy việc giao hàng đến tận nơi. Tất cả hàng hóa sẽ được hoàn lại kho, hoàn trả một phần giá trị đơn hàng không bao gồm phí vận chuyển và lưu kho. Chúng tôi chỉ thực hiện giao hàng khi mọi điều kiện di chuyển vào nhà đảm bảo an toàn và không gây nguy hiểm.

VI. phí lưu kho.

Chúng tôi giữ hàng miễn phí cho Quý khách trong vòng 60 ngày với điều kiện Quý khách thanh toán trước 100% giá trị Đơn hàng. Sau 60 ngày này, chúng tôi tính phí lưu kho 5% đối với mỗi tuần lưu kho. Nếu sau 60 ngày mà Quý khách vẫn không lấy hàng, hàng sẽ bị hủy và chúng tôi sẽ khấu trừ các khoản phí lưu kho, phát sinh khác nếu có trong giá trị 70% giá trị Đơn hàng hoàn lại.

 

Trân trọng./.